Starbucks

โดย: มอนเน่ [IP: 102.38.199.xxx]
เมื่อ: 2023-08-14 15:15:51
เขาได้รับการว่าจ้างให้เป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดในปี 1982 ชูลท์ซสังเกตเห็นว่าลูกค้าที่เข้ามาครั้งแรกบางครั้งรู้สึกไม่สบายใจในร้านเนื่องจากขาดความรู้เรื่องกาแฟชั้นดี Starbucks ดังนั้น เขาทำงานร่วมกับพนักงานร้านค้าในการพัฒนาทักษะการขายที่เป็นมิตรต่อลูกค้า และจัดทำโบรชัวร์ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ง่าย

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 159,980